SF Luxury outfits แบรนด์เนมทั้งตัวจะกลัวอะไร

SF Luxury outfits แบรนด์เนมทั้งตัวจะกลัวอะไร ยุคสมัยนี้เป็นยุคของ Style ซึ่งไม่ว่าคุณจะแต่งตัวแบบไหนก็ไม่ผิด แล้วแต่ความชอบและรสนิยม ในส่วนของคุณลูกค้าที่ชื่นชอบสินค้าแบรนด์เนมแน่นอนอยู่แล้วว่ามีหรือจะพลาดหยิบจับ Item มาสวมใส่ในชีวิตประจำวัน

เพราะนอกจากจะคุณภาพดีแล้ว ดีไซน์ยังสวย และมั่นใจได้ว่ายังไงก็ไม่บ้งแน่นอน สิ่งเหล่านี้เองที่ทำให้เหล่า Brand Lover ติดใจและหลงรักหัวปักหัวปำ วันนี้ SF Bradname ได้หยิบยก Luxury outfits ราคาดีๆ ที่นี่ที่เดียว ไปชมพร้อมกันได้เลยค่ะ

 

หมวดเสื้อผ้า

Burberry Checked Tie-Waist Shirt Dress

Burberry Checked Tie-Waist Shirt Dress ชุดเดรสคลาสสิกตลอดกาลจาก Burberry ออกแบบให้เป็นลักษณะเสื้อโคช ผ้าสวมใส่สบาย ตัวผ้าพิมพ์ลาย Burberry Monogram สามารถสวมใส่ได้หลายโอกาส ทั้งกลางแดด และในร่ม โดยราคาหน้าร้าน SF Brandname อยู่ที่ 27,900 บาท

Louis Vuitton Embossed Monogram Bomber Jacket

Louis Vuitton Embossed Monogram Bomber Jacket เสื้อแจ็คเก็ตตัวใหม่จาก Louis Vuitton โดยรวมเาื้อมาในโทนสีดำ พิมพ์ลาย LV Monogram ตัวอะไหล่เป็นสีทอง มีลูกเล่นผสมหนังเย็บกับเสื้อที่กระเป๋า และแขนเสื้อ ให้ความหรูหราและมีความเท่อยู่ไม่น้อย โดยราราคาพร้อมสภาพนางฟ้าอยู่ที่ 89,000 บาท

Versace Recycled Iconic Vita One-piece Swimsuit In Blue

สายรีสอร์ทหรือคนที่ In love กับทะเลไม่ควรพลาดชุดนี้ Versace Recycled Iconic Vita One-piece Swimsuit In Blue ชุดว่ายน้ำทรงวันพีชจาก Versace สีฟ้าสดใสรับอากาศร้อนของแดดเมืองไทย บริเวณเอวมีสายคาดตกแต่งด้วยโลโก้ Iconice ของแบรนด์ โดย SF Brandname เสนอชุดว่ายน้ำสุดหรูชุดนี้ใก้คุณต่ำหมื่นเพียงแค่ 9,900 บาทเท่านั้น

Balenciaga Paris Fashion Week Oversized T-Shirt Grey

อีกแนวที่เราไม่ควรพลากคือสายสตรีทแวร์ Balenciaga Paris Fashion Week Oversized T-Shirt Grey เสื้อโอเวอร์ไซส์ที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งชายและหญิง โดดเด่นด้วยตัวอักษรลายพิกเซลสุดเก๋ พิมพ์ลายที่หน้าอกว่า Paris Fashion Week ราคาที่ 12,900 บาท

Prada Re Nylon Classic Padded Vest Shirt เสื้อกั๊กบุนวมของ Prada มีดีไซน์ปกที่ด้านบน เพิ่มกระเป๋าข้างเพื่อความสะดวกในการใช้งาน ตัวผ้าทำจากวัสดุ Re-Nylon ซึ่งเป็นผ้าที่ผลิตจากวัสดุพลาสติกรีไซเคิล ซึ่งได้มาจากในมหาสมุทร ราคาเสื้อกั๊กตัวนี้มือ 1 อยู่ที่ประมาณ 100,000 บาท แต่ SF Brandname เสนอให้คุณเพียง 49,900 บาทเท่านั้น

 

หมวดหมวก

Gucci Children's Original GG fedora

Gucci Children's Original GG fedora หมวกบั๊คเก็ตจากกุชชี่ของคุณหนู โทนสีมาในโดนคลาสสิก คือเบจ-น้ำตาล มีสายคาด Web แดง เขียว คาดประดับอยู่บนหมวก สามารถสวมใส่ออกที่กลางแจ้งได้โดยไม่ทำคุณหนูๆ ร้อน โดยราคาอยู่ที่ 12,900 บาท

Burberry Bucket Hat

หมวกบั๊คเก็ตอีกแบรนด์ที่คุณไม่ควรพลาดนั่นก็คือ Burberry Bucket Hat ที่เรียกได้ว่าเป็น Must-have Item สำหรับกลุ่มหมวกเลยก็ว่าได้ จุดเด่นยังคงเป็นเรื่องของลวดลายตารางคลาสสิกของ Burberry โดยคุณสามารถสวมใส่ได้ในวันทั่วไปของคุณ โดยหมวกใบนี้เราเสนอราคาให้คุณอยู่แค่เพียง 8,990 บาท

Dior Reversible Teddy-D Small Brim Bucket Hat

Dior Reversible Teddy-D Small Brim Bucket Hat เป็นอีกรุ่นที่เราไม่พูดถึงไม่ได้ โดยคุณน้องตอนเข้ามาใหม่ๆ นั้น คนตามหาช้อปแทบแตกเลยก็ว่าได้ ด้วยพลังแห่งเซเลปบริตี้ ดาราที่พากันสวมใส่ชิ้นนี้ให้เราได้เห็นบ่อยๆ คนเหล่าคนใช้เงินเป็นอย่างเราพากันอยากได้แบบอดใจไม่ไหว สำหรับราคาหมวกใบนี้อยู่ที่ 19,900 บาท

หมวดรองเท้า

Balenciaga Boots Carrera Lux Leather Booties Side Zip Square Toe

สายแฟชั่นไม่ควรพลาดอย่างยิ่งกับ Balenciaga Boots Carrera Lux Leather Booties Side Zip Square Toe รองเท้าบูทสุดเปรี้ยวของบาลองเซียก้า เป็นบูททรงข้อสั้น เสริมส้น ช่วยให้คุณดูเพรียวมากขึ้น ด้านหลังรองเท้าบูทมีโลโก้ BALANCIAGA สีขาวพิมพ์ติดที่ส้นรองเท้า ทำให้ไม่เหมือนใคร ราคาอยู่ที่  14,900 บาท

Balenciaga Women's Black Track Nylon And Mesh Sneakers

ยังคงอยู่ที่บาลองเซียก้า ด้วยรองเท้าสุดเท่ Balenciaga Women's Black Track Nylon And Mesh Sneakers ที่ดีไซน์โดดเด่นเกินเรื่องมาก สไตล์รองเท้ายังคงคอนเซปป์เดิมคือ Dad Sneakers หรือรูปแบบรองเท้าที่ใหญ่เกินเท้าเล็กน้อย ดดยรองเท้าคู่ที่มาในโทนสีดำ ราคาอยู่ที่ 18,900 บาท

Balenciaga Shoes Speed Trainers

Hot ที่สุดตลอดการต้องยกให้ Balenciaga Shoes Speed Trainers โดยรองเท้าคู่นี้มีความพิเศษคือพื้นรองเท้าสีเหลือมะนาว ทำให้ดูสนุกขึ้นกับลุคของคุณ ตัวรองเท้าเป็นสไตล์ Sock Sneakers ที่เรียกได้วา Balenciaga เป็นผู้นำรองเท้าไทป์นี้เลยก็ว่าได้ ราคารองเท้าคู่นี้อยู่ที่ 12,900 บาทเท่านั้น

ยังมีสินค้าหลากหลายรายการ รวมถึงเสื้อผ้าสวยๆ ราคาดีๆ ที่ SF Brandname คัดสรรมาให้คุณลูกค้า และถ้าหากคุณอยากเลือกสิ่งดีๆ ให้ตัวเองแล้วละก็คุณสามารถแวะเวียนเข้ามาเลือกช้อปสินค้าคุณภาพดี ราคาสบายกระเป๋าได้ที่ SF Brandname สาขาเซ็นทรัล วินเลจ สุวรรณภูมิ อย่าลืมดูแลและให้รางวัลตัวเองนะคะ แบรนด์เนมทั้งตัวจะกลัวอะไร

ที่ SF Brandname เราทำงานอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่าสินค้าลอกเลียนแบบจะไม่ถูกส่งไปยังเว็บไซต์ของเรา เรามีสินค้าแบรนด์เนมจากหลากหลายแบรนด์และสไตล์ ไว้คอยต้อนรับ ด้วยการรับประกันความเป็นของแท้ 100% พร้อมคุณภาพและการบริการที่เชื่อถือได้จากผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ พร้อมด้วยบริการครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการซื้อขาย แลกเปลี่ยนจำนำ หรือสปากระเป๋า สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามช่องทางดังต่อไปนี้

  • Facebook : sfbrandname
  • IG : sfbrandname
  • Line : @sfbrandnamebkk